เว็บฯ เพื่อลดมลภาวะ และรักษ์สิ่งแวดล้อม


ความยั่งยืนหรือ Sustainability เป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจจากทั้งระดับองค์กรและบุคคล เน้นเรื่องของการดำรงชีวิตให้มีความยั่งยืนทั้งในแง่สิ่งแวดล้อมและชุมชน โดยเว็บไซต์หลายแห่งนำเสนอเรื่องของการใช้ชีวิตแบบยั่งยืนและลดผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมได้มากที่สุด และเลือกใช้สินค้าที่เป็นมิตรต่อชุมชนเพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชนนั้นๆ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย

2-transhiwww.trashisfortossers.com
เป็นเว็บฯ ที่ริเริ่มจากความคิดของ Lauren Singer ที่ว่าจะดำรงชีวิตอย่างไรให้มีขยะน้อยที่สุด โดยขยะจะไม่ได้เป็นเพียงขยะอีกต่อไป แต่สามารถนำมาดัดแปลงให้เกิดประโยชน์อื่นๆ ได้ด้วยการรีไซเคิล

2-sustainawww.sustainably-chic.com
นำเสนอข้อมูลของการใช้ชีวิตอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแบบที่ดูเก๋ไก๋ มีสไตล์ไม่น่าเบื่อ โดยเฉพาะเจ้าของเว็บฯ ผู้สนใจด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่จะเสาะหาแบรนด์และสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชน

2-thegoodwww.thegoodtrade.com
ทีมงานของเว็บฯ จะทำหน้าที่เสาะหาผลิตภัณฑ์ที่ดำเนินการด้วยบริษัทที่ทำประโยชน์เพื่อสังคม หรือช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนนั้นๆ และใช้ชีวิตแบบลดมลภาวะกับสิ่งแวดล้อม

You may be interested in

Latest post from Facebook


Warning: Invalid argument supplied for foreach() in /var/www/vhosts/digitalagemag.com/httpdocs/wp-content/themes/geeky-child/shortcodes/new-listing.php on line 19

Related Posts

กฏหมายใหม่ใช้ทั่วไทยแล้ว – ห้ามคนขับหยิบจับมือถือใช้ขณะขับรถ

จากนี้ไป การขับรถไปคุยไป ต้องใช้หูฟังเท่านั้น ห้ามหยิบจับมือถือขณะขับ ถ้าจำเป็นต้องหยิบจับก็ต้องจอดรถก่อน …