บางแค่ไหน ถามใจดู แล็ปท็อปเกมมิ่งบางที่สุดเพียง 16.9 MM.

 เปิดงานแถลงข่าว ASUS

หลังจากที่มีข่าวดีในวงการ E-Sports  ที่ บอร์ด กกท. อนุมัติให้ สามารถจัดตั้งสมาคมกีฬาอีสปอร์ตได้ และเห็นชอบให้อีสปอร์ต (E-Sports) เป็นชนิดกีฬาที่สามารถจดทะเบียนจัดตั้งสมาคมกีฬาได้ ตามพระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558 โดยต้องมีเพียงหนึ่งเดียว ทำให้ขณะนี้สามารถส่งนักกีฬาไทยไปแข่งขันต่างประเทศในนามประเทศไทยได้แล้ว

ส่งผลให้แบรนด์ที่ทำตลาดเกมมิ่งในไทยเริ่มทยอยปล่อยผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาด เชื่อว่าการอนุมัติให้เป็นกีฬา E-Sports อย่างป็นทางการจะทำให้มีผู้ที่สนใจและเล่นเกมเป็นอาชีพมากขึ้น โดยตลาดอีสปอร์ตในประเทศไทยนั้นมีผู้เล่นประมาณ 1.1 ล้านคนในปี 2559 และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอร์ (ROG) พร้อมผลักดันในวงการ E-Sports  และเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ROG Masters 2017 ทัวร์นาเม้นท์ E-Sports  ที่กำลังจะมีขึ้น โดยประเทศไทยมีผู้สมัครแล้วกว่า 527 ทีม รวมเป็นจำนวนผู้เข้าร่วมมากถึง 2,635 คน

ศรัณยพงศ์ สินทิพย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่ม ROG บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง ไทยแลนด์ พร้อมแล็ปท็อป

พร้อมกันนี้ยัง เปิดตัว “ASUS ROG Zephyrus GX501” แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมขนาดบางที่สุดในโลก โดยมีคุณสมบัติเด่นๆ ได้แก่

ASUS ROG Zephyrus GX501

1มีขนาดบางเพียง 16.9 -17.9 MM.

2 เครื่องเล่นกราฟิกการ์ดรุ่น NVIDIA GeForce GTX 1080 ช่วยให้ Triple-A รันได้ในอัตราเฟรมเรทที่สูงขึ้น

3 ระบบระบายความร้อน AAS (Active Aerodynamic System) ลดอุณหภูมิมากกว่า 20%

4 ลดเสียงดังที่เกิดจากการทำงานลง

ทั้งนี้ แล็ปท็อปเกมมิ่ง ROG รุ่นนี้ ออกแบบเพื่อตอบโจทย์กับเหล่าเกมเมอร์เกมสองประเภท หนึ่งคือผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพจากการใช้ทรัพยากรเพื่อสร้างเกมระดับ AAA และสองคือผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพการทำงานที่เจาะจงและคุณสมบัติการควบคุมซึ่งจะช่วยให้ประสบความสำเร็จในเกมอีสปอร์ต

ภายในงานได้รับความสนใจจากเหล่า Gamer, Blogger, influencer

“ROG Zephyrus GX501” จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าไอที และตัวแทนจำหน่ายของเอซุสทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 119,990 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://rog.asus.com/

ASUS ROG Zephyrus GX501

You may be interested in

Latest post from Facebook

Related Posts

เปิดรายชื่อ 16 เกมอีสปอร์ตในไทย

สมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ( TESF ) เปิดรายชื่อ 16 เกมที่ให้การรับรองการจัดแข่งในไทย ทั้งนี้ดูจากการที่เกมนั้นไม่มีความรุนแรง …